Powered By Blogger

sunnudagur, 17. febrúar 2008

Arsenal - Man. utd

Ég get lítið sagt um þennan blessaða leik í gær. Ég var þó með rétt úrslit, bara ekki rétt vinningslið - þetta fyrirfórst eitthvað hjá mér þegar ég var að spá fyrir um úrslitin í gær :-)

En það vill bara svo vel til að við gátum ekki horft á þennan hræðilega leik. Þegar það eru miklar þrumur, eldingar með rigningu þá dettur sambandið við gervihnöttinn út og það gerðist í gær akkúrat þegar fyrirliðar liðanna voru búnir að takast í hendur. Þannig að það má segja að ég hafi sloppið við að horfa. Hins hefði Villi verið til í að horfa á leikinn enda unnu hans menn.

En svona er þetta.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey við tökum júnætet í nefið næst:-) sem betur fer var þetta ekki leikur í deildinni, enda hafa okkar menn bara tapað 1 leik þar:-) En júnætet hafa tapað 4 sinnum:-)

Koss og knús frá okkur í Norge

Nafnlaus sagði...

Sumir eru enn að berjast um 3 stærstu dollurnar, aðrir hafa færri möguleika... ;)

Elli sprelli sagði...

Hagstæð vindátt!!