Powered By Blogger

föstudagur, 17. júní 2011

Loks mætt til Prince George

Lokahluti ferðarinnar hingað til Prince George gekk mjög vel. Flugið frá New York til Vancouver er álíka stutt og frá Íslandi til New York, eða um 5 og hálfur tími (minnir mig). Þetta er fínn flugtími, hægt að horfa á tvær myndir og lesa smá, á milli þess sem maður borðar :-)

Immigration í Vancouver var algjör andstæða þess í New York. Engin biðröð og þetta tók ekki nema um 2 mínútur. Það má svo sem taka það fram að lent var um 1 að nóttu í Vancouver en ekki seinni part eins og í NY, en það er sama.

Hótelið sem ég gisti á í Vancouver var frábært. Þar var allt til alls og mér fannst verst að vera þar bara eina nótt :-)

Svo loks lá leiðin til PG. Það tók því nú varla að setjast niður því um leið og ég var búin að spenna mig vorum við lent kannski smá ýkjur, en flugið tók bara um 50 mín.

Það var yndislegt að hitta hana Tinnu mína aftur :-)


- Posted using BlogPress from my iPad

1 ummæli:

Jóhanna sagði...

knúsaðu hana fyrir mig :)