Powered By Blogger

föstudagur, 6. janúar 2012

Hitt og þetta

Jæja þá eru báðar dæturnar farnar til síns heima og við orðin þrjú í kotinu aftur. Rúnar hefur skemmt sér konunglega yfir því að hafa báðar systur sínar heima. Og finnst ansi langt þangað til við verðum öll saman aftur. En svona er lífið.

 Þetta er jólaveggurinn okkar. Krakkarnir skrifuðu "Gleðileg jól" á mörgum tungumálum og aðeins hluti þess sést á þessari mynd.
Stellinu í Rúnari fer fækkandi. En mér finnst þetta afskaplega krúttlegt :-)

Annars hef ég nú bara verið að dunda mér í að sortera krosssaumsgarnið mitt í dag. Mér reiknast til að ég eigi 312 mismunandi liti og takmarkið er náttúrulega að eiga allt DMC settið :-) Ég veit svo sem ekki hve margir mismunandi litir eru til en þeir eru klárlega eitthvað fleiri en 312.

Engin ummæli: