Powered By Blogger

miðvikudagur, 10. febrúar 2010

iPad

Þetta er nýja draumatækið, ekki spurning. Ég sé alveg fyrir mér ánægjuna að liggja uppi í rúmi á kvöldin og lesa góð bók, en að þurfa ekki að halda á sjálfri bókinni heldur einhverju örþunnu og léttu tæki :-) Dásamleg tilhugsun.

Hins vegar geri ég nú ekki ráð fyrir að það sé eins að lesa bók af iPad eins og að fletta sjálfri bókinni. Held það komi ekkert í staðinn fyrir að fletta og heyra skrjáfið :-) 

Ef mér hlotnast aukapeningur einhern tímann þá mun ég kannski versla mér þennan grip en það yrði algjörlega gert fyrir Villa. Því eins og kannski sumir hafa heyrt þá þolir hann illa að það sé ljós á náttborðinu hjá mér heilu næturnar á meðan ég les í bók. iPad mun leysa þann vanda hans. Þegar ég hugsa þetta betur þá náttúrulega hlýtur hann bara að gefa mér svona grip svo hann geti sofið í friði á nóttunni. Og hans vegna mun ég nota iPadinn. Hvað maður leggur ekki á sig fyrir liðið sitt :-)


5 ummæli:

Villi sagði...

Ég er greinilega rosalega vel giftur...

Gulla sagði...

Ekki spurning

Jóhannan sagði...

ok, hvað er "þetta" þvi ég get ekki opnað linkinn það eina sem ég sé er appel.com og svo "not responding" ???
Ég þarf klárlega að fá betri útskýringu en þetta Gulla mín

Gulla sagði...

jóhanna, þetta virkar fínt þegar ég klikka á linkinn. Prófaðu þennan

http://www.apple.com/

Gulla sagði...

eða þennan

http://www.apple.com/ipad/